Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp mọi thắc mắc, cung cấp mọi thông tin cần thiết cho khách hàng trên toàn quốc qua tổng đài.

- Tư vấn các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty để gia tăng khả năng bán hang.

- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý hoặc báo cáo cấp cao hơn trong những trường hợp không tự giải quyết được.

- Triển khai các chương trình Direct Sales theo chủ trương của Phòng marketing và Phòng CSKH.

- Thực hiện các chương trình khảo sát sự hài lòng hoặc các khảo sát khác.

- Thực hiện báo cáo, đánh giá mức độ hài lòng thực sự của khách hàng, nguyên nhân và giải pháp cho những sự không hài lòng trình lên Cán bộ quản lý.

- Tham gia tất cả các khóa đào tạo về sản phẩm mới, cải tiến quy trình để đảm bảo cập nhật thông tin nhanh nhất để giải đáp cho khách hang.

- Đề xuất các ý tưởng quà tặng hoặc các hình thức CSKH nhằm nâng cao dịch vụ khách hang.

- Lưu trữ đầy đủ mọi thông tin liên quan đến khách hàng và các cuộc giao tiếp với khách hàng, ghi nhận đầy đủ và chính xác ý kiến của khách hàng và các phản hồi từ DOJI cho khách hang.

- Nhắn tin thông báo các chương trình khuyến mại cho tất cả khách hàng trong database.

- Làm các báo cáo theo yêu cầu của Cán bộ quản lý.

Yêu cầu công việc

* Trình độ, chuyên môn, kỹ năng:

- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Truyền thông…hoặc các ngành liên quan.

- Có tối thiểu 01 năm đảm nhận vị trí tương đương

- Có nghiệp vụ chuyên môn sâu về Chăm sóc khách hàng

- Giọng nói truyền cảm

- Kiên nhẫn, biết lắng nghe

- Có kinh nghiệm tư vấn khách hàng và giải quyết khiếu nại

- Có khả năng làm việc nhóm

- Chịu khó học hỏi, tiếp thu nhanh để luôn nắm vững kiến thức sản phẩm, dịch vụ

* Yêu cầu khác:

- Nam/Nữ, tuổi từ 22 đến 35

- Trách nhiệm cao, chủ động, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc

- Nhiệt tình, trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 317 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Tòa nhà DOJI TOWER - số 5 Lê Duẩn - Phường Điện Biên - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Nộp đơn